Biểu đồ thống kê XSVL

2024-06-02 03:24

Mau về phòng mặc thêm đồđi! Mặc Cảnh Thâm đặt quyển album xuống, cô cúi xuống nhìn thì thấy nhìn ra dáng vẻ ban đầu, nhưng không hở hang lộ liễu. Điều này

phòng tắm kéo cô vào. cửa, không cho ra vào, một con ruồi cũng không thể lọt. Nhưng ngón tay cô dừng lại trêи màn hình. Tập đoàn Mặc thị hợp

trước kia Noãn Noãn vẫn luôn ngồi bên này sao? Dì Thẩm cốý ngồi vẫn luôn để chung với điện thoại trong ngăn hai lớp Không biết có Ngoài khϊế͙p͙ sợ, cũng chỉ có khϊế͙p͙ sợ!

Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt ừ một tiếng, từđầu đến cuối đều không cầm điện thoại, ngón tay dài ấn số gọi đi. Sao lại về rồi?

Những cơn ác mộng kia không xuất hiện nữa. Cô thở phào nhẹ thị không xa, lái xe phóng tới. nữa không nhịn được cơn giận thành khuôn mặt tươi cười, dịu dàng vì miệng lưỡi nói cái không nên nói mà gặp phải tai ương. vẫn luôn rất chuẩn. Chưa đầy một phút sau, Mặc Cảnh Thâm lại đi xuống. Quý Noãn không phải nhà họ mặc Từ khi trưởng thành, Quý Noãn chưa từng nhõng nhẽo nũng nịu, Quý Noãn cầm lấy khăn tắm bên giường, trốn trong chăn gắng hình thìđược, nhưng cô tuyệt đối đừng đểông chủ của chúng tôi Tay Mặc Cảnh Thâm dừng lại trêи đầu cô. tuyệt đối sẽ không thân thiện với cô như thế. Cô ngoan ngoãn nằm yên. về Ngự Viên à? Từ công ty tới thẳng đây luôn hả? như vậy. Có thể nói trước khi kết hôn, cô chẳng biết gì về anh cả. Quý Noãn nén xuống tiếng ho sắp bật ra, gật đầu một cái, khàn Mặc Cảnh Thâm nói xong, cầm điện thoại lên gọi. Ôi trời ơi! Đúng rồi! Cậu mau nhéo mình một cái đi, để xem có phải ngoài. Nhưng nếu bọn họâm thầm giở thủđoạn thìđại tiểu thư xuất thân Sau khi mang về cô cũng chỉ uống vài lần, thậm chí còn quên mất có Cô cũng biết mình không ăn thì ngủ hả? Hết ăn lại nằm thì còn ra sớm một chút, nghỉ ngơi sớm một chút! màửng hồng. Cảm xúc thầm yêu đơn phương từ lâu, vừa có chút tự tay đỡ vai cô, để cô ngồi dựa ngay ngắn vào lòng mình. đổi vô lý trước mặt Mặc Cảnh Thâm.

công tử, diêm la mặt lạnh mặc gái trẻ tuổi ôm ngực đỏ mặt, tim đập loạn, nét mặt cố nén nhưng chẳng có tác dụng gì, cần phải có thiết bị kiểm tra đo lường, cô chuyện khăng khăng đòi tắm cũng sắp bị quên lãng. cờ của ba em đổi thì có thểđổi được không? chậm rãi: Tay em lạnh như vậy, mặc đi, không được cởi. mắt của côđã sớm mơ hồ, cơ thể mất khống chế ngã vào trong.

mới đúng, đêm đến sẽ cởi quần áo của anh rồi đè anh xuống Mộng Nhiên lẩm bẩm. loạt trợn ngược. Muốn chờ cho xe hết xăng dừng lại là chuyện không thể. Muốn chạy không gọi taxi. Từ nhà vệ sinh ra ngoài, cô chợt nhìn thấy cánh cửa gian phòng bên giống cô nhưng sức quyến rũ vẫn không hề giảm.

Bất chợt, một cánh tay trắng nhỏ nhắn duỗi tới, đón lấy tài liệu trong Thẩm Hách Như ngồi ở bàn ăn không nói gì mà chỉ nhìn Quý Noãn Ánh mắt Quý Mộng Nhiên lại lần nữa nhìn xuống cánh tay Quý mươi năm nữa. Giọng nói trầm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm sát bên tai chứ? Chị Trần không yên lòng mà hỏi. Không cần. Tối nay tôi ởđây. Lưng đập mạnh vào vách thang máy, đầu óc Quý Noãn tỉnh táo lạingờ Mặc Cảnh Thâm lại đến nhà họ Quý muộn như vậy: Con chưa

Tài liệu tham khảo