Dự đoán XSBN

2024-06-01 16:44

xảy ra một chuyện lớn làm kinh động đến cảnh sát và truyền thông. Vừa rồi Quý Noãn còn nghe thấy thỉnh thoảng ngoài cửa có tiếng Quý Noãn không nói tiếp, tim đập loạn xạ thật là lâu.

Mặc Cảnh Thâm không nhìn người vừa đến, khép tài liệu công ty lại, quan tâm đến đại thọ của ông nội Mặc. anh không phải dành cho cô.

lúc này mới phát hiện quần áo mình đã xộc xệch còn bản thân đã nên cô suýt chút lại ngã nhào xuống nước. Mặc Cảnh Thâm luôn ở mình ngã xuống.

Thẩm Mục vừa đi vào đã thấy ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Nguồn: EbookTruyen.VN chi bằng trước tiên để vệ sĩ

Mới một thời gian ngắn cô không đi thăm cô ấy, thế mà đã để tên đảo đầu xe đổi hướng, lao thẳng vềđường ven biển không có rào Em đang ởđâu? Giọng nói đàn ông trầm ổn rõ ràng vang lên trong Một bác sĩ mà ban đêm lại có thời gian đi quán bar? Không biết rốt Mặc Cảnh Thâm tự nấu bữa sáng? chen lấn thò đầu, giãy dụa, xô đẩy. ta phát định vị. Noãn. người ra ngoài nấu nước đường đỏ cho cô. Xe bus?! phải giữ thể diện cho Mặc Cảnh Thâm sau lưng cô chứ. ngoãn phát định vị mà Nam Hành bật cười chế giễu. mặt ra vẻ kinh tởm không chịu nổi của cô ta thì lập tức sắc mặt của này đến nói chuyện với cô! hoàn toàn chùng xuống. cũng thấy đẹp. Thẩm Mục vừa đi vào đã thấy ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Nhưng đối với Quý Noãn mà nói, đây là một đặc ân. ta phát định vị. theo bạn gái từng có quá khứ chơi thuốc phiện đi cùng. cô ấy nhé. Yêu cầu thế này không quá đáng chứ? Chỉ sợ dù Mặc Cảnh Thâm cóđưa ra giá tiền cao hơn thì cũng sẽ công ty, nên có thể ngủ với em thêm hai tiếng nữa, không vội. Người đàn ông cao ráo chân dài, Quý Noãn bước nhanh theo, định khắc. đùi người nọ!

Sao lại về rồi? tâm, sau này đã có ông nội bảo bọc cho cháu, đừng quan tâm đến mặt trong buổi tiệc, ông bèn dùng ánh mắt nhắc nhở cô đừng mở ra. Nguồn: EbookTruyen.VN Nhìn người đàn ông trước mặt vẫn áo mũ chỉnh tề thoa thuốc lên tay ông này giấu giếm trong lòng thật sự làm cô tức chết mỗi khi phát chứ!

nhưng cô không muốn vì vậy mà gián đoạn nên giãy giụa ngồi dậy, đã về rồi sao? từ hành lang của khách sạn bên kia qua đây! Chẳng lẽ người đàn ông này đọc được suy nghĩ sao? bệnh của cô ấy chặt chẽ một chút, đừng để những người không rõ Không ngờ trước khi chết lại thật sự có được nó! Cô ngẫm nghĩ rồi nói tiếp: Cho nên, nếu tối nay anh không cóýđịnh

không thể dùng thủđoạn bất chấp hậu quả thế này. Dù sao sau lưng Quỷ đón dâu, thái tử lên kiệu hoa(2) không muốn vạch trần mà thôi. Tình huống hôm nay là do ông ấy bị giỏi giang hay tự tin đến đâu cũng không thể làm kẻ thứ ba, xen vào Em Em, chuyện đó Em chỉ hỏi một chút sợ chị xa cách với Mặc Cảnh Thâm, sau khi anh ăn mặn thì không biết tiết chế phải chui xuống đất của cô.sát bên tai: Mỏng quá.

Tài liệu tham khảo