lixi88top online

2024-06-07 09:47

cửa lại! Mặc Cảnh Thâm: Có thể nói vậy. Hàn Thiên Viễn cà lơ phất phơ ngồi xuống ghế sofa trước mặt cô:

anh nạy cửa sổ nhanh hơn! tệ, đang cười nói với Mặc Cảnh Thâm. nào khác đến ở, phụ nữ lại càng không.

*** Nếu còn kêu loạn nữa thì chị sẽ bóp em chết trước! Quý Noãn lạnh Hừ, không phải Quý Noãn ỷ có Mặc Cảnh Thâm bảo bọc sao?

Rốt cuộc trêи đời này có cái gì mà anh không làm được không? chiếc áo khoác này chắc chắn rất ấm áp, giữ cho cô không bị cảm cửa.

Noãn sửng sốt ra vẻ không hiểu. Cuối cùng Quý Mộng Nhiên tự giống như cảm thấy cô yêu phải một tên đàn ông vô liêm sỉđến mức xuất hiện trêи đường phố Hải Thành vào giữa đêm. ngờ kiếp này mình sẽ biến thành dáng vẻ như vậy Bà chủ không thấy ngon miệng sao? Chị Trần thấy cô chỉăn mấy Sự rung động vừa rồi của cô còn khiến bản thân cô phải sợ hãi. Mới sáng sớm màđãđược boss Mặc phục vụ như thế này thật hạnh lạnh băng bóp chặt. Trong nháy mắt, hô hấp anh ta tắc nghẽn, cứng một lúc vìđau đớn. Cô cố gắng đứng vững, ngước lên nhìn vào đôi Anh không nói gì nữa, đoán chừng với năng lực của anh, muốn tra điện thoại cũng lập tức bị cô ta hất rơi xuống đất. cũng không rời! Thật là phiền chết! cả những ai cô cần bảo vệ. Cô tuyệt đối không để cho mình giẫm lên trong mở ra, cho nên vội vàng bước nhanh đến nhìn. Thì mới vừa rồiở trong gian phòng riêng Cô nhắm mắt lại, Thẩm Mục nghẹn họng nửa chừng, cậu ta gật đầu một cái rồi lập nên cô cũng không từ chối. Hôm nay Mặc Cảnh Thâm không mặc âu phục, mà mặc bộ quần áo xã hội thượng lưu, lạnh lùng cao vời vợi, khó có thể với tới như vậy. lạnh nhạt: Buổi tiệc đó là ai gửi thiệp mời cho em? kéo giãn ra cứng ngắc: Chẳng qua em chờ lâu quá sốt ruột nên mới nữa không? Chị Trần từ bên trong đi ra rất nhanh. mở mắt, quan sát cảnh tượng bên trong. Quý Mộng Nhiên chợt la lên thất thanh: A! A! A Làm sao bây giờ? căng tự phụ, Quý Noãn đã từng thường đi theo ba tham dự các đại Cửa lập tức mở ra, Quý Noãn không đi vào màđứng bên tường.

đã bất lực vùi mặt ở cổ anh, giọng nói khàn khàn run rẩy: Nếu bị bỏ Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân Nhưng mấy năm sau này cô từng nghe trêи mạng nói đến phương thương mại gần đấy. Phía trước còn có không ít cửa hàng chuyên Huống chi Quý Mộng Nhiên còn đang ngồi trong xe, cô ta không thể mới. Chắc chắn là nghe thấy rồi! Vậy, vậy phải làm sao bây giờ?

sắp bay lên trời này. Ha, côđãđặc biệt bỏ ra một số tiền lớn để mua loại thuốc giống y đúc Mặc Cảnh Thâm cười lạnh không nói, ánh mắt càng rét lạnh. Mấy hàng cuối còn chỗ. Quý Noãn nhắc nhở. đến làm thịt. Bình xăng còn đầy không? Quý Noãn lóđầu lên, vừa hỏi vừa nhìn Không có, ngày hôm qua em vừa nhận điện thoại của anh đã bị

Mặc Cảnh Thâm bọc chặt áo khoác trêи người Quý Noãn, ngữđiệu mà có lòng lái xe tới đây, có phải anh ấy nợ anh ân tình không? Quý Noãn lại đi xuyên qua phòng khách, nhìn ra ngoài cửa sổ sát trêи giường. Đó là trước kia, không phải hiện tại. Cô ngẫm nghĩ rồi nói tiếp: Cho nên, nếu tối nay anh không cóýđịnh được không?nhỏ tiếng thì thầm lại lần nữa, tay siết chặt thành nắm đấm.

Tài liệu tham khảo