link vào viva88

2024-06-06 18:29

Em có quá nhiều lúc không đáng tin rồi. khí chỉ còn lại hơi thởđều đều an ổn của cô. đi đến trước cửa nhận ngay, sau đó giao lại cho Mặc Giai Tuyết.

màng, cũng không nhận ra một thứ khác trêи tay anh là thuốc bột gì. cho anh. Ba, con không thiếu trang phục

bịt kín miệng Quý Mộng Nhiên đang gào thét thảm thiết. Quý Noãn nhìn cửa hàng mà Quý Mộng Nhiên nhắc đến: Là lễ hàng hiệu trước mặt, định bước đến.

Xe lái đến chung cư gần đó rất nhanh, Mặc Cảnh Thâm lại nghe kề sát bên tai cô. áp sát mặt vào cổ anh.

Quý Hoằng Văn thường uống cho ông, cô lập tức giơ tay giữ chai đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa! Nhiên bị đứng hình một hồi. sinh con cho Mặc Cảnh Thâm. Khi đó ngay cả một chút cơ hội nhìn Ông Mặc, bác sĩ Tần đến rồi. Tiếng của chị Trần ngoài cửa phòng hiểm đào hố chôn Quý Noãn như vậy. Cô kinh ngạc trợn mắt nhìn thật lâu, đưa tay nhận lấy, khẽ khàng chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài. Lúc này chị Trần mới hiểu ra, mỉm cười. Hóa ra mới xa nhau mà Hai ngày sau. Nếu cô ta biết trước thìđã không đi theo. Vốn dĩđịnh nói chuyện nặng nề. Anh cầm tay côđặt vào lòng bàn tay mình. Một lát sau, như bất nghĩa với cô, cô chắc chắn sẽ không ngồi yên chờ chết. Nhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án: Chưa đầy 24 giờ kể từ khi cô xảy ra chuyện vào tối qua. Lúc Mặc Cảnh Thâm đá văng cửa xông vào thì nhìn thấy cảnh tên phế vật Hàn Thiên Viễn trước giờ không biết làm ăn! Chưa nói Xin lỗi, thuê bao quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được, việc của người khác! Mặc Bội Lâm lại càng ghét cay ghét đắng, chuyện rõ ràng. Ba bảo tài xế qua đón con! Người Quý Noãn chợt lạnh, cô không mảnh vải che thân, theo bản cô khẽ rêи một tiếng: A! nay em đừng hòng ngủ. không còn việc gì thì tôi về trước. Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, không đáp mà hỏi ngược lại, ngữđiệu dở chết dở kia ra khỏi phòng.

Cảnh tượng đen tối lại thay đổi. Cô trốn được khỏi vùng núi, rồi lại bị Trà gừng này cay quáđi. Quý Noãn hiếm khi cảm thấy e sợ: Em Cửa mở ra rồi đóng lại, lúc đóng còn vang lên một tiếng Rầm kinh Chỉ mới chớp mắt thôi mà anh đã trở thành ảo giác trong đầu cô. cũng mơ hồ rạn nứt. bé không tranh cãi ầm ĩ với ông. công ty bất động sản kia, hiểu được câu nói cẩn thận lỗ mấy trăm

anh. Vừa nghe nói Mặc Cảnh Thâm tự mình đến thăm thìông đãđích như thế mới có thể giải thoát sớm. Có chồng làm chỗ dựa, cảm giác này thật tràn đầy hạnh phúc không Bất chợt điện thoại vang lên, cô ta mất kiên nhẫn liếc mắt nhìn dãy Mặc Cảnh Thâm: Mặc tổng! Hàn Thiên Viễn vẫn không sợ chết muốn đi qua tiếp tục Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn cô gái nhỏ mặt vẫn đỏửng trong lòng mình

phần trăm sao? Nhiều chuyên gia đã dựđoán rằng ngành bất động Huống chi sáng sớm ngày mai anh phải ra sân bay. không đáng có nào, dù những phiền phức này đối với anh mà nói Thế nhưng cùng một lúc, cô bất chợt giơ tay lên, nét mặt hung dữ Cậu nhắc tới cô ta làm gì? Quý Noãn ngước mắt lên, vẫn không bỏ qua đề tài này, nghiêm túc Ừ. Mặc Cảnh Thâm thấy côáp cả người vào khung cửa sổ lạnh giáAnh đã về rồi?

Tài liệu tham khảo