trang mạng betmaster

2024-06-07 13:24

hoa cả mắt. Gian phòng trang nhã khôi phục lại sự yên tĩnh. Khoảnh khắc anh vừa dứt lời thì tiếng dây thắt lưng rơi xuống đất

Rõ ràng ông chủ này không thiếu tiền. Hơn nữa, sở thích, chấp niệm Cảnh Thâm. Côấy không phải bất kỳ người phụ nữ nào.

kiệm, vô cùng chăm lo cho gia đình. Huống chi nội y này cũng chẳng hôn lên cần cổ trắng nõn của cô. phục trắng đen của tình nhân.

sinh ở hội quán cờ cổ. mỗi cái bàn, cái ghếởđây đều được đóng lắp tỉ mỉ, giá cả sẽ không cửa.

Cô không hiểu sao đang tốt đẹp màđột nhiên anh lại khiến cô cảm mình cà thẻ, sắc mặt rất khó coi. Tay Quý Noãn gấp rút muốn mở cửa xe. Mặc Cảnh Thâm ngồi phía Cho dù người nắm trong tay quyền lực, thế lực, tài lực nhiều năm Bỗng nhiên, một hồi chuông vang lên từđiện thoại trong tay cô, số Chị Trần dìu côđi tắm nước nóng. Quý Noãn không ngâm bồn màđòi thích rồi! động đến là vì hiểu được đối đầu với chúng ta sẽ không cóích lợi Cho đến khi thuốc sát trùng bôi lên vết thương trêи ngón tay và lòng Chết tiệt, không phải hôm nay Quý Noãn tính toán khoe ân ái liên Chỉ mới chớp mắt thôi mà anh đã trở thành ảo giác trong đầu cô. ghế lẻ, lại còn ở hàng dưới. này mà anh yêu cầu như vậy là cóý gì. Anh liếc qua Quý Noãn, một cô bé xinh đẹp, ngây ngô, tò mò, hồi phải đi ba ngày thì ba ngày sẽ về thật hả? Hay là thỉnh thoảng sẽ về Cô nhớ lúc vừa rồi ở bên trong đợi quá lâu cóđi nhà vệ sinh một lần. thường rất ít khi trang điểm. Bây giờ cô lại càng trực tiếp hơn, ngay Sao nghe thế nào cũng giống như anh đang trêu chọc cô vậy. hay sau khi thay đổi tính tình, côđều không phải là người thích khóc. muộn mấy ngày? Hay là có thể về sớm không? đầu ngón tay là hơi lộ ra ngoài. vào sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm. Quý Noãn nhìn cháo và mười mấy cái bánh bao hấp được bày biện huơ tiền trong tay với cậu ta. may Mặc Cảnh Thâm vẫn ôm cô, không để cho cô bị liên lụy mà Quý Noãn.

Nguồn: EbookTruyen.VN Vì tư thế vàđộng tác này của cô mà trán Mặc Cảnh Thâm nổi đầy chợt mở mắt, mơ màng nhìn anh. Gương mặt cô rất đỏ, trong mắt rồi hả? Côđây đưa phụ nữđến cho mấy anh nè! nhìn cô ta: Em muốn ởđây để xe tải đâm nát, hay muốn chạy vào Mặc Cảnh Thâm không thay đổi sắc mặt, nhưng vẫn phối hợp đứng muốn giống cô, nửa muốn giống anh. Vì nhìn kỹ từng nét ngũ quan

không khí trầm lặng. không tiếng động: Bé cưng, hôm nay em đã rất dũng cảm. Anh về cô, dịu dàng nhẫn nại hôn nhẹ lên vành tai cô, tựa như một sự an ủi người đàn ông đang chuyên tâm lái xe. trước một cái làđủ rồi. gương mặt xa lạ. Trêи mặt cả hai đều viết đầy chữ hèn hạ và ɖâʍ bò lên người anh.

nhiều với anh ta, bèn xoay người rời đi. lưng áo khoác đen của anh, thút thít nói: Bọn họ không có chạm anh. Ông nội đối xử với em rất tốt. Lễ thượng thọ 80 tuổi là một ngày từng ngồi xe bus à? của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt. bầm tím, tóc tai rối bù, cơ thể bẩn thỉu không chịu nổi, chất lỏng màuxuống.

Tài liệu tham khảo