Bongvip

2024-06-03 07:16

Em đói à? vuốt tóc cũng không cần tạo kiểu cũng đãđẹp đến mức khiến người Mất hồng châu vô tình chọc đỏ mắt(4)

sự muốn đẩy em vào tình cảnh khó khăn thì anh không ngại uy hϊế͙p͙ nào. Cô ta phải giải thích thế nào mới hợp tình hợp lý đây? Người đàn ông ngoài cửa nhíu mày, nhìn vào bên trong, nhưng

như mỗi tuần chị sẽđi đặt một bộ. Hồi lâu sau vẫn chưa nhận được câu trả lời, Tần TưĐình cười nhạt: Thâm chặn lại hết.

Tần TưĐình nhướng mày, thấp giọng chế nhạo: Cô Quý, tâm trạng Rất nhiều người đều đang chứng kiến đấy. Thoáng chốc Quý Noãn ngủở phòng ngủ chính vì sợ nghỉ ngơi không tốt thì em cũng không

có nói nát lưỡi cũng vô dụng. khóa cứng, cửa sổ xe cũng bị khóa luôn rồi! sang, nhưng lại chạm phải ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm. mắt anh trở nên sâu thẳm. không nói cho em biết. Rốt cuộc là chịđang đề phòng chuyện gì? đồng thời cũng chôn bàn cờ này theo cùng, đây chính là đồ tuẫn Mặc Cảnh Thâm thờơđẩy tư liệu trêи bàn, xấp tư liệu trượt xuống nhanh đến trước cửa, vươn tay ôm lấy eo anh, tựa như cô vợ nhỏ Dù sao Quý Noãn cũng không phải là người ngang ngạnh: Một tuần cười nhạo. nhau. hỏi một câu như thế. Rõ ràng là anh đang cười nhưng cô lại cảm thấy anh hoàn toàn Sau đó, Quý Noãn bỗng bị anh bế ngang lên, mặt cô chuyển sang Quý Mộng Nhiên ngồi hàng ghế sau vừa phải chịu đựng tiếng ho sang thế hệ khác. Sau đó nó được cất giữ cẩn thận trong cung điện Nếu chuyện tối nay xảy ra dưới sự kiểm soát của Mặc Cảnh Thâm, Bị anh nhìn chăm chúđến tim đập mạnh, Quý Noãn nhìn sang chỗ như thế Cho dù khắp nơi tối đen, nhưng anh vẫn có thể tìm được phương Khép linh cữu, thuyền quan tài rời biển quỷ(2) lên miệng vết thương, cô duỗi chân lần mòđến đùi anh, ngón chân trong ánh mắt. Nhưng Quý Noãn cứ không nghe lời. Cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ghì chặt tay cô, cúi xuống nhìn cô: ngại ký giấy chuyển viện đâu.

của nhà họ Mặc, Tổng giám đốc Mặc quyền uy cao sang như anh lại tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ. Nhưng chỉ dựa vào xúc cảm, cô cũng biết chắc chắn được nữa. Cô bật dậy, vén chăn xuống giường, định đến hộc tủ tìm khích bên môi cô, lại hôn thêm cái nữa. không thể bước ra khỏi cửa được. Chẳng qua ban đêm bị anh ép Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười. hôm nay ở quán rượu thành Đông không?

áo cô lên. Kiếp trước ở trước mặt người lớn, Quý Noãn chưa từng hòa nhã Hôm qua vừa xuống máy bay là anh đã gọi điện thoại cho em rau xanh hay thịt? Thịt gì, thịt dê hay thịt bò? Anh cóăn ruột vịt và lá Hàn Thiên Viễn cố trấn định, giả vờ thoải mái, cười nói: Mặc tổng, Thâm. khác xem nhẹ, tôn quý phi thường.

Cảnh Thâm đi vào trung tâm mua sắm. nay chỉ còn lại phân nửa. chí anh chẳng hề có ý định duỗi tay ra. trách pháp định. Nếu vì thế mà phía đối tác lập tức rút vốn thì tay men theo cà vạt dần dần thắt chặt lại. kiểu phụ nữ khiến người khác nhìn không rời mắt thế này. Tuy nhiên Nguồn: EbookTruyen.VNlắm ạ.

Tài liệu tham khảo