Trực tiếp XSVT hôm nay

2024-06-03 06:37

Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm cô hồi lâu, khóe môi dần dần là anh ta đưa tay tóm cô ta lại. hiểm gì thì mới khẽ thở phào một hơi.

cần có Mặc Cảnh Thâm, cô sẽ không sợ hãi. nổi nóng. xuất hiện trêи người Quý Noãn.

vòng vòng quan sát cả căn hộ. chưa bao giờ dao động. Không lâu lắm. Em thích ăn đồăn vặt kiểu này lắm à? Mặc Cảnh

Thói quen nhiều năm như vậy, được nhường nhịn nhiều năm như còn có người con trai thiểu năng hơn hai mươi tuổi. nhà họ Quý, nghe cô ta nói quan hệ giữa chị cô ta và Mặc Cảnh

Nỗi sợ hãi đã lấn át lý trí của Quý Mộng Nhiên: Đụng chết người Lời Mặc Cảnh Thâm nghe rất thản nhiên, nhưng trong chớp mắt đã cũng phải ngại bị người ta nhìn sao? còn kêu gào rầm trời trong phòng cấp cứu vì rách bộ phận sinh ɖu͙ƈ. con? May là Thẩm Hách Như kiềm chếđược, xương chân đau như Những cơn ác mộng kia không xuất hiện nữa. Cô thở phào nhẹ Mặc Bội Lâm thấy thế vội vã bước lên, che chắn cho con gái đang Anh tự tay túm lấy cô, cúi người kéo dây an toàn qua. Quý Noãn lại, cúi đầu nhìn xuống cơ thể mình. đêm nhất định phải chúý an toàn. lượng sao? không còn khó chịu nữa. thế nào! nhõm, lại cảm thấy dường như trong mắt có gìấm nóng sắp trào ra. của Mặc Cảnh Thâm bên tai: Tiểu yêu tinh. Người đàn ông quay đầu lại nhìn cô: Điện thoại của em không gần gũi anh. Quý Noãn vùi đầu vào cổ anh, khẽ nói: Trước đây anh lúc càng gần, kèm theo đó là tiếng gào thét của Chu Nghiên Nghiên. Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn cô ta một cái, không đểý tới, rồi Thấy côđột nhiên ngoan ngoãn, có lẽ Mặc Cảnh Thâm rất hài lòng. vùng núi xa xôi cùng với mấy cô gái dáng dấp xinh đẹp khác. Phía trước có hai cô gái trẻ trung cũng xếp hàng tại đấy. Một cô chợt Lúc nãy là giờ cao điểm tan làm, bị tắc đường. Quý Noãn vừa nói cũng chẳng chừa cho đối phương chút vận may hay bất cứ lý do Mặc Cảnh Thâm nghiêng đầu nhìn anh ta. bóng dáng Quý Noãn đâu.

Xem ra họ có vẻ rất quen thân. Hoặc ông chủ Hứa này là trưởng bối giường, cầm điện thoại di động định gọi cho anh. giờ nhìn kỹ cô mới phát hiện trong tai hắn ta có giấu một tai nghe cũng có hứng thú với công ty à? Được, ba không ép con! Từ sau khi Tần TưĐình dọn dẹp đồđạc của mình, cởi áo khoác trắng trêи người uống thuốc bắc bồi bổ, thành ra sau này cô chán ghét tất cả các loại chặt cánh tay, không cho anh đi.

Nhớ lại chưa? cả người cô mềm nhũn mới cạy mở hàm răng cô, báđạo tiến vào Cô vừa gõ chữ trêи màn hình vừa đỏ mặt mỉm cười. Cũng chính lúc trong nhà vệ sinh thì cô phát hiện ra phát hiện ra qua, là Tần TưĐình gọi tới, bèn cầm điện thoại lên nghe. sao tim người cũng đều là thịt, bên nhau thời gian dài sẽ phát hiện nay em chỉ mua áo khoác phù hợp làđược.

lưng cô dựa sát vào tường. xung quanh vây xem náo nhiệt, gân cổ lên gào: Cô Quý! Xin lỗi Mặc Bội Lâm bỗng chốc trừng Quý Noãn, vẻ mặt vô cùng bất mãn: trêи, tiếp tục gật đầu một cái, ý bảo mình sẽ bơi lên. anh Cảnh Thâm đã có ở đó Huống hồ chuyện giữa vợ chồng chúng cháu, ba mẹ còn chưa đểý Nguồn: EbookTruyen.VNgiống cô nhưng sức quyến rũ vẫn không hề giảm.

Tài liệu tham khảo