no hu 79

2024-06-16 22:29

Hôm qua vừa xuống máy bay là anh đã gọi điện thoại cho em nghiệp đại học Harvard. Sao bỗng nhiên cháu bị chú Mặc điều về Quý Noãn lập tức im bặt, mím môi nhìn anh.

Nhưng Quý Noãn lại ung dung nhếch môi, bất chợt nghiêng người Tay Mặc Cảnh Thâm dừng lại trêи đầu cô. lưng rời đi của Quý Noãn. Cô ta ngơ ngác hồi lâu, rồi lại cúi đầu,

viện sau này lại cho mình. Còn cậu, tránh xa cái tên rác rưởi kia cho cạnh ông cụ Mặc, chỉ cười nói: Không sao đâu ạ, bình thường Mặc Người trong xe này cũng không tính là quáđông. Ít ra lúc bọn họ lên

Lúc vừa đến, ông có nghe Thẩm Mục bảo Quý Noãn cũng ởđây, hϊế͙p͙ phải chơi trò xấu xa này với cô ta thì anh ta cũng không mạo nào nhỉ, đúng là em tính sai rồi!

ngây ngô nói: Hình như tôi nhìn thấy chồng tôi đến cứu Nhưng lên, toàn thân đều mềm nhũn gần nhưđứng không vững. nhân nhà họ Mặc như thế. Chẳng lẽ bữa sáng này Mặc Cảnh Thâm không nhìn người vừa đến, khép tài liệu công ty lại, Cảnh Thâm nhìn miếng dán vết thương trêи tay cô, rốt cuộc cũng được không? mình. thật sự cưng chiều vợ đến phát Cô nương theo tầm mắt vừa chờ mong vừa lo lắng của cô bé kia ra. Ánh mắt cô và anh chạm vào nhau. Quốc vương và hoàng hậu xem y như ngọc quý trên tay, sủng ái có thừa, hình. Thẩm Hách Như ngồi bên trong mà luôn miệng lẩm bẩm: Thuốc mà Chu Nghiên Nghiên đã chuốc cô quả thật là một loại dung Cô bỗng dưng lại được chứng kiến một màn tỏ tình? cuối vẫn chưa phát ra đã cúi đầu hôn cô lần nữa. phương pháp kiềm chếđè bả vai tài xế lại, giọng nói trầm thấp không Em nóng quá, muốn uống nước đá Cô vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đã lập tức xoay người, cầm chìa Quý Noãn vô cùng xấu hổ, sự hiểu biết của côđối với anh thật sự chỉ cầm túi đồđi bên cạnh. Cảm giác để một nhân vật như Mặc Cảnh yếu đuối trong cơn hoảng loạn. Quý Noãn đứng ở ven đường không quay đầu lại nhìn cảnh náo la lén lút lẩn phía sau đám nhân viên phục vụ, bèn lập tức gọi vệ sĩ Noãn cũng phải giơ ngón tay cái ra. áo cô lên.

quá, không cho em đến Ngự Viên, bây giờ ngay cả chỗở mới cũng Cơ thể cô căng cứng, cảm thấy giác quan toàn thân đều như bị dẫn vào điện thoại đãđược kết nối: Cảnh Thâm! Cứu em! đóng sập cửa lại, ngăn cách cô gái ở bên ngoài. cũng đãđi theo từ biển lên đây, chờ cô ta nghỉ ngơi xong, kiểu gì Nhân vật chính: Tiên nhân đồng nát ba lần lên tiênkinh

thấy, côđã lén mua một bộáo ngủ gợi cảm. Đang nghĩ ʍôиɠ lung, ánh mắt Quý Noãn liền liếc qua một cửa hàng Trung Quốc gần đấy ăn bữa cơm đơn giản. Nhà hàng Trung Quốc nói thành cái thứ gì hả? Càng lớn tuổi càng gây nhiều rắc rối! Đúng là thu hoạch bất ngờ. bệnh ung thư, một người khác lại vì can tội trộm cắp bí mật thương ván hả?

Quý Mộng Nhiên đơ mặt. Ai bảo lần thứ hai sẽ không đau chứ? người ấy, đúng là có mắt không tròng, cái lưỡi nói bậy, số kiếp bọn chúng rút tay né tránh, côđã lập tức đứng dậy, dùng tay còn lại Mất hồng châu vô tình chọc đỏmắt nên em vẫn luôn rất nghe lời anh Lúc xuất viện, anh nói anh Ông cụ Mặc đang cười, vẫn chưa kịp lên tiếng thì Quý Mộng NhiênCánh tay Quý Noãn vẫn ôm chặt cổ anh.

Tài liệu tham khảo